CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬN đảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬN quyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

Mỹ phẩm Pizu tổ chức Event cho toàn bộ Đại lý - Tổng đại lý trên toàn quốc

Mỹ phẩm Pizu tổ chức Event cho toàn bộ Đại lý - Tổng đại lý trên toàn quốc. Đây là buổi tôn vinh hơn 100 DOANH NHÂN TRẺ TÀI SẮC của toàn hệ thống, vì vậy tất cả Tổng đại lý và đại lý công ty sẽ gửi giấy mời tham dự.



CHÚ Ý: Các tổng đại lý, đại lý gửi danh sách muộn nhất vào 20.11 (Tất cả đại lý lên trước 20.11 đều nhận được giấy mời tham gia). Hệ thống chốt số lượng đại lý team mình gửi về công ty trước 21.11 công ty chốt số lượng người tham gia nhé!

Ngoài ra ngoài bảng thưởng thường niên và 2 bảng thưởng đã công bố: từ ngày 2.11 đến ngày 19.11 đối với các bạn đạt các mốc doanh số:

- 3 tỷ đạt danh hiệu doanh nhân Superstar Diamond (SIÊU SAO KIM CƯƠNG) tặng 1 xe máy vision
- 2,5 tỷ đạt danh hiệu doanh nhân Diamond star (SAO KIM CƯƠNG) thưởng iphone 7 pluss 128g
- 1,7 tỷ đạt danh hiệu: Super Gold star (SIÊU SAO VÀNG) tặng 2 kiềng vàng hoặc (16.000.000 tiền mặt)
- 1,5 tỷ đạt danh hiệu: doanh nhân Supper Gold star (Sao Vàng) tặng 2 kiềng vàng hoặc (4 chỉ vàng)
- 1 tỷ Supper Slive star (SIÊU SAO BẠC) tặng 1 tivi trị giá 10.000.000VNĐ
- 500tr đạt danh hiệu Doanh nhân Trẻ TÀI NĂNG tặng 4.000.000 VNĐ

Tất cả các Doanh nhân tài sắc trong top NGÔI SAO KIM CƯƠNG Sẽ được lên các đầu báo báo tôn vinh cá nhân viết về sự thành công mà họ đạt được.
(Hệ thống Pizu Đạt những mốc trên lấy hàng từ Công ty hoặc từ các Tổng Đại lý, Đại lý trực thuộc hệ thống đều được vinh danh trong đêm hội PIZU, được nhận bằng khen doanh nhân của Cty, được lên các đầu báo lớn.... )
[/tintuc]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét